HƯỚNG DẪN RESET LẠI CÁC DÒNG MÁY : BROTHER, XEROC, SAMSUNG

  Mỗi cá nhân hay mỗi doanh nghiệp khi sử dụng máy in thì mỗi lần hết mực ta chỉ cần đổ mực vào là công việc in ấn của chúng ta lại bắt đầu. Tuy nhiên đã bao giờ máy in của bạn gặp phải vấn đề khi mà bạn đã đổ mực vào mà máy in của bạn vẫn không in được chưa? Hay đổ mực xong  máy in của bạn hiện lên dòng chữ Replace Toner hoặc Toner Ended làm bạn phải phân vân xem máy in của mình bị làm sao.


  Bạn đừng lo lắng quá nhé hãy gọi điện thoại tới ngay cho kỹ thuật viên vì máy in của bạn cần phải reset lại mà không phải do mực in của bạn đâu. Bạn cũng không thể tự xử lý ở nhà vấn đề này vì nó đòi hỏi tới kỹ thuật. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty hay cá nhân hoạt động về lĩnh vực đổ mực máy in khiến cho bạn thấy băn khoăn là không biết lựa chọn ai. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn Công ty TNHH TM & Dịch Vụ Máy Văn Phòng Toàn Phát, một trong những công ty có thương hiệu lớn trên thị trường cùng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm bạn hài lòng.

  Trở lại vấn đề máy in của bạn khi đổ mực xong hiện lên dòng chữ Replace Toner hoặc Toner Ended tại sao tôi nói bạn phải gọi tới cho kỹ thuật viên mà mình không tự xử lý vì các nguyên nhân sau:
  - Mỗi máy in các nhà sản xuất thường gắn một con chíp để đếm số trang in của bạn, sau khi đạt đến mức ấn định đó thì con chíp đó sẽ báo hiệu cho bạn ngừng lại để đảm bảo chất lượng bản in.
 - Bạn muốn in ấn được tiếp tục thì bạn phải reset số lần đếm đó, nhưng khi bạn gọi điện tới nhà sản xuất thì họ thường khuyến cáo bạn nên thay hộp mực đó, mà giá thành của hộp mực đó không hề rẻ khoảng 1tr/hộp.
 - Kỹ thuật reset mình không thể tự làm được
Công ty Toàn Phát chúng tôi hân hành mang đến cho quý khách hàng những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ làm bạn hài lòng. Công ty chúng tôi còn cam kết :
  - Thay hộp mực ( nếu bắt buộc ) sẽ rẻ hơn thị trường vì chúng tôi muốn chia sẻ khó khăn với quý khách hàng nên chúng tôi sẽ chịu từ 5 - 10% giá trị hộp mực phải thay.
 - Trước khi thay thế kỹ thuật chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng biết trước.
 - Cam kết đổ mực in chính hãng và theo quy trình chuẩn quốc tế.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline công ty chúng tôi 0989.650.090 - 0466.865.738 ( phục vụ 24/7 )