Dòng máy in Samsung hiện nay với tính năng in ấn, copy, scan, gửi và nhận fax... một số máy in in còn có chức năng in đảo mặt đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Bởi sự đa chức năng của mình một chiếc máy in có thể đảm nhận rất nhiều vai trò, nhiệm vụ đã làm giảm giá thành cho các doanh nghiệp không phải sắm thêm nhiều máy. Điều này tiết kiệm được tiền bạc cũng như nhân viên cùng vị trí làm cho chiếc máy in này có chỗ đứng khá vững chắc trong thị trường máy in.


  Tuy nhiên ít ai biết được khi nào chiếc máy in samsung của mình bị hết mực cũng như có vấn đề gì. Ngày hôm nay công ty Toàn Phát chúng tôi hướng dẫn quý khách hàng một số kiến thức cơ bản để quý khách hàng có thể bảo đảm tuổi thọ cũng như sử dụng chiếc máy in samsung một cách hiệu quả nhất.
  - Hàng tháng quý khách hàng nên gọi thợ tới bảo dưỡng máy một lần để kịp thời phát hiện ra những hư hỏng hay cảnh báo cho khách hàng những bộ phận nào trong máy chuẩn bị thay.
 - Khi máy in đang hoạt động, bản in của quý khách có biểu hiện: mờ, có vệt sọc đen, sọc ngang, máy in không nhận lệnh in, máy in bị kẹt giấy.... quý khách không nên tự tiện tháo máy mà hãy gọi điện ngay cho cơ sở bảo hành hay kỹ thuật tới.
 - Nếu như bạn đang in máy in báo hết mực bạn có thể lắc máy lên và in ấn tiếp tục trong thời gian chờ đợi kỹ thuật.
  - Trong quá trình làm việc máy in kêu to, báo đèn, thời tiết nồm ẩm thì bạn hãy dừng  ngay máy dùng máy sấy khô hoặc không gọi tới cho kỹ thuật để họ khắc phục cho bạn.

Trên đây là một số lỗi cũng như cách thức giúp bảo vệ tuổi thọ chiếc máy in samsung của bạn mà Công ty Toàn Phát chúng tôi hướng dẫn cho bạn cũng như quý khách hàng được biết. Nếu có vấn đề gì xin quý khách vui lòng gọi tới số 0989.650.090 - 0466.865.738 để được giải đáp và hướng dẫn.
TOÀN PHÁT NƠI BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA - ĐỔ MỰC MÁY IN UY TÍN - CHẤT LƯỢNG