Khắc phục máy in trong thời tiết nồm ẩm

     Theo các chuyên gia thời tiết thì miền Bắc đang trong thời gian chịu ảnh hưởng của gió nồm, chính điều này làm cho máy in cũng như các thiết bị điện tử bị ảnh hưởng rất nhiều như ẩm mốc dẫn đến chập chờn hay hỏng hẳn. Hôm nay domuc24h.net sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục máy in trong thời tiết nồm ẩm này.
     Cách bảo vệ máy in khi trời nồm sẽ giúp tránh được hiện tượng ẩm mốc dẫn đến tình trạng chập chờn hay hỏng hẳn.
    Cách bảo vệ máy in như vệ sinh giắc cắm, dùng máy sấy khô sẽ giúp tránh được hiện tượng hỏng hóc, ẩm mốc.
http://www.domucmayin24h.net/


  Cách khắc phục thiết bị máy in bị ẩm mốc.
   -  Khi máy in của bạn bị nhòe, có thể do giắc cắm ngoài tròi bị ẩm mốc, làm ảnh hưởng tới công việc của bạn, khi đó bạn cần vệ sinh giắc cắm bằng giấy khô hay khăn sạch để lau hết bụi bẩn cũng như vệt nước đọng lại. Sau khi làm các thao tác trên mà máy in vẫn bị nhòe thì bạn nên gọi ngay cho các kỹ thuật viên tới để xử lý giúp bạn.
- Nếu như nguyên nhân không phải do ổ cắm ngoài thì bạn cũng nên kiểm tra lại giấy in xem giấy in có bị ẩm không? Bạn đã đặt giấy in ngay ngắn chưa? Giấy in có đúng chủng loại không?
- Nếu do các con ic, linh kiện thì bạn nên dùng máy sấy tóc sấy khô lại các linh kiện là máy in của bạn có thể hoạt động bình thường lại được.
Còn nếu như bạn đã là đủ mọi cách mà vẫn không khắc phục được tình trạng đó thì bạn hãy cầm máy lên và alo tới hotline : 0989.650.090 - 0466.865.738 ( 24/7) domuc24h.com sẽ cử kỹ thuật viên tới giúp bạn.
     Đomuc24h.net tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực máy in, với hàng chục năm dày dặn kinh nghiệm, giá cả luôn rê hơn thị trường, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghệm cùng với chế độ bảo hành chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.
 Chính vì vậy khi máy in của bạn gặp vấn đề rắc rối hay hỏng hóc, bạn đừng ngần ngại gọi ngay tới cho chúng tôi theo số : 0989.650.090 - 0466.865.738 để được tư vấn và hỗ trợ.
  Được phục vụ quý khách là niềm tự hào của chúng tôi.