NHỮNG LỖI MÁY IN THƯỜNG GẶP TRONG KHI SỬ DỤNG.

Sau tết Nguyên Đán mọi người lại trở lại với công việc hàng ngày của mình, những chiếc máy in cũng âm thầm trở lại làm công việc của mình đó là in tài liệu, in ảnh... Tuy nhiên miền Bắc đang vào thời kỳ giao mùa nên không ít chiếc máy in của bạn sẽ gặp trục trặc nhỏ. Sau đây domucmayin24h.net sẽ hướng dẫn cho bạn nhận biết một số lỗi máy in hay gặp trong thời tiết giao mùa này nhé.
 1. Bản in có một vệt đen chạy dọc, thẳng từ trên xuống. Nguyên nhân là do gạt mực của bạn đã bị mực cô đặc bám chặt, việc cần làm của bạn là hãy vệ sinh gạt mực thì tình trạng này sẽ hết ngay. Hoặc nguyên nhân nữa đó là cũng do gạt mực nhưng ở đây là gạt mực bị xước, bị sứt. Trong trường hợp này bạn phải thay gạt mực mới .
 2. Bản in có những chấm nhỏ hoặc vệt đen to đậm ngang bản in. Với lỗi này thì thủ phạm gây ra đó là trống hoặc trục cao su bị hỏng. Sau khi tháo ra vệ sinh nếu tận dụng được thì bạn vẫn có thể dùng nhưng nếu như không tận dụng được thì bạn nên thay cái mới.
 3. Máy in không kéo được giấy.

 4. Máy in kéo nhiều giấy tờ cùng một lúc.
Nguyên nhân gây ra hiện tượng này đó là giấy quá mỏng, đặt nhiều loại giấy khác nhau, giấy in bị xộc xệch trong khay giấy. Muốn giải quyết tình trạng này bạn nên thay giấy in, lựa chọn giấy in đúng tiêu chuẩn, tránh để nhiều loại giấy in trong cùng một khay giấy.
Trên đây là một số lỗi máy in thường gặp trong thời tiết giao mùa này mà domucmayin24h.net giới thiệu tới các bạn. Khi bạn không thể tự mình giải quyết những lỗi máy in này bạn nên gọi tới kỹ thuật để họ giúp bạn. Chúng tôi domucmayin24h.net luôn sẵn sàng giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa máy in, máy văn phòng... Hãy gọi điện tới hotline : 0989.650.090 - 0466.865.738 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hãy để máy in , máy photo, máy văn phòng của bạn tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất thị trường hiện nay.