Đổ mực máy in giá rẻ tại nhà, cơ quan và trường học khu vực Hà Đông

       Máy in phun màu đa chức năng Epson L210 - IN, SCAN, COPPY chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người. Trước tiên chúng tôi sẽ nhắc lại những ưu điểm của máy đa chức năng này nhé.
  - Tiết kiệm không gian : người sử dụng không còn lo tìm vị trí đặt máy khi sử dụng.
  - Tiết kiệm tối ưu với số lượng trang in cao.
  - Tốc độ in siêu tốc.
  - Qúet và sao chép dữ liệu chỉ với một lần chạm.
  - Chất lượng in vô song.
  - Chế độ bảo hành tốt.
       Với những tính năng vượt trội thì bất cứ ai sở hữu nó cũng cảm thấy hào lòng, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng máy in dòng máy EPSON nói chung máy in Epson L210 nói riêng cũng có rất nhiều lỗi. Điển hình nhất đó là máy in nhấp nháy 2 đèn thay phiên nhau thì máy in của bạn có khả năng bị tràn nhớ. Hoặc trong quá trình đang test máy thì đến giai đoạn cuối thì dừng lại ở vị trí tháo mực và báo 2 đèn >> đây là lỗi senrox quang ( mắt đọc ) thì bạn nên mang đến thợ.

       Khi máy in đa năng của bạn có những triệu chứng trên bạn đừng chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số 0989.650.090 - 0466.865.738 để chúng tôi giúp công việc của bạn được tiếp tục mà không bị gián đoạn.
      Đặc biệt khi máy in màu của bạn báo nhấp nháy 2 đèn thay phiên nhau thì chúng tôi sẽ reset lại máy cho bạn chỉ với 100k tặng cây miễn phí. Thật là ưu đãi quá phải không bạn. Hãy để máy in của bạn được chăm sóc bởi những kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Chất lượng phục vụ ưu đãi.
Hotline : 0989,650.090 - 0466.865.738 ( phục vụ 24/7 ) sẽ làm bạn hài lòng.