Xử lý một số lỗi của các dòng máy in hiện nay.

Khi sử dụng máy in bạn mong muốn điều gì ?
  - Máy in không bị hết mực.
  - Máy in không bị kẹt giấy.
  - Bản in không bị lem mực, không có những vệt sọc ngang, sọc dọc.
  - Máy in không bị kêu to, không bị rung....
Tôi dám chắc ngoài những lỗi thông thường tôi vừa nêu trên thì có vô vàn lý do mà mỗi cá nhân hay công ty gặp rất nhiều khi sử dụng máy in sẽ gặp phải mà chúng tôi không nói hết được trong bài này.
Chính vì vậy ngày hôm nay domucmayin24h.net sẽ hướng dẫn cho bạn cách thức giải quyết khi gặp mộ số lỗi máy in thông thường hay gặp phải.


  1. Máy in hết mực.
 Biểu hiện của máy in hết mực :
   - Bản in ngày càng mờ, bản in có một vài vệt trắng trên trang in.
   - Bản in có chỗ đậm, chỗ nhạt.
   - Máy in báo đèn đỏ và chúng ta không in được nữa....
Xử lý : khi máy in của bạn hết mực, hay có biểu hiện hết mực, bạn hãy thử lắc máy lên xem có thể tiếp tục công việc in ấn của mình hay không? Nếu như khi lắc máy lên mà  bạn vẫn không in được thì lúc đó bạn phải gọi tới kỹ thuật đến giúp bạn đổ mực.

  2 . Máy in bị kẹt giấy.
Biểu hiện :
  - Giấy in không xuống được.
  - Máy nhấp nháy đèn đỏ.
  - Máy kêu to.
Xử lý :
 - Bạn kiểm tra xem đã chọn đúng kích thước khổ giấy in chưa?
 - Giấy in có bị ẩm không?
 - Giấy in có đúng loại không.

  - Nếu như sau khi bạn kiểm tra hết  những việc trên mà máy vẫn kẹt giấy thì bạn hãy nhấc máy lên gọi tới số 0989.650.090 - 0466.865.738 để kỹ thuật của domucmayin24h.net tới giúp bạn khắc phục tình trạng này.
Trên đây là những hướng dẫn căn bản của domucmayin24h.net gửi tới cho bạn với những hướng dẫn đơn giản nhất. Hãy đến với domucmayin24h.net để trải nghiệm những dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho bạn thông qua hotline : 0989.650.090 - 0466.865.738 ( 24/7 )
>> SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ VỊ LÀ NIỀM VINH HẠNH CỦA DOMUCMAYIN24H.NET CHÚNG TÔI.