Đổ mực máy in XEROX giá rẻ tại khu vực Hà Đông

    Dân văn phòng hẳn không còn lạ gì về chiếc máy in hãng XEROX dù là máy in màu hay máy in đen trắng thì những tính năng vượt trội của nó đã chinh phục được rất nhiều cá  nhân cũng như công ty khi sử dụng máy văn phòng muốn sở hữu nó.


    Khi sử dụng máy in hãng XEROX hết mực thì hiện nay trên thị trường có rất ít cá nhân hay công ty đổ mực dòng máy in này vì mực của máy in này khó, giá thành cao hơn những dòng máy in khác. Cũng như sự phức tạp về thiết kế đã làm nản lòng không biết bao nhiêu kỹ thuật viên.

   Chính vì thấu hiểu điều này công ty Toàn Phát chúng tôi có hẳn một đội ngũ chuyên về dòng máy XEROX, sự thấu hiểu cùng với những kinh nghiệm lâu năm, sự nhiệt tình của những kỹ thuật viên tại công ty chúng tôi làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó với những cam kết công ty chúng tôi mang lại cho quý khách như :
    - Cam kết đổ mực chính hãng.
    - Trước khi thay linh kiện kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ gọi điện và thông báo cho khách hàng trước khi thay.
   - Bảo hành những linh kiện mà chúng tôi thay
   - Chúng tôi cam kết thực hiện những chế độ đãi ngộ của các hãng trên thế giới dành cho khách hàng.
   Nên khi chiếc máy in XEROX của quý vị có bị những lỗi sau : hết mực, kẹt giấy, máy in kêu to, bản in bị lem mực, bản in có vệt sọc ....thì quý khách đừng ngần ngại cầm điện thoại lên và gọi tới cho chúng tôi theo số : 0989.650.090 - 0466.865.738 ( phục  vụ 24/7 ) để trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.
  >> SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VINH HẠNH CỦA CHÚNG TÔI.