ĐỔ MỰC MÁY IN CANON VÀ HP TẠI NHÀ VÀ CÁC TRƯỜNG HỌC TẠI HÀ ĐÔNG CHỈ VỚI GIÁ 55.000Đ

Xuân 2015 Ất Mùi sắp qua, xuân Bính Thân 2016 sắp đến, mọi nhà và trường học đều bận rộn với công việc cuối năm như in ấn, tổng kết, thi học kỳ....Và tất nhiên không thể không dùng tới máy in để in các tài liệu , báo cáo tổng kết cuối năm, bài thi.

                     


 đổ mực máy in



                   Máy in Canon và máy in HP là hai loại  máy thông dụng, được dùng nhiều nhất cho các cá nhân và hộ gia đình.
    Với các hộ gia đình , Canon, HP với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in nhanh và được nhiều tờ, dễ dàng đổ mực khi hết mực hoặc thay thế linh kiện khi hỏng trống, trục xạc, gạt từ, gạt mực....Toàn Phát chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đổ mực máy in tại nhà và các công ty. Với dịch vụ NHANH CHÓNG - CHẤT LƯỢNG - CÓ BẢO HÀNH sẽ làm hài lòng quý khách. Chúng tôi sẽ có mặt sau 15' để giúp bạn giải quyết vấn đề khi máy in hết mực, nhăn giấy, bản in bị mờ, bản in có vệt dọc...

       Máy photocopy và máy in Canon, HP là lựa chọn hàng đầu trong việc in ấn văn  bản tài liệu, bài thi ở các trường học.
     Càng gần cuối năm, quý nhà trường cần phải in ấn các bài thi, giáo án, bản kế hoạch giảng dạy của kỳ hai sắp tới...thì máy photocopy và máy in sẽ được hoạt động hết công suất. Vậy khi máy in hết mực sẽ làm ảnh hưởng tới công việc của nhà trường. Đừng lo ngại tới vấn đề đó, hãy để Toàn Phát chúng tôi cử nhân viên kỹ thuật tới đổ mực, vệ sinh máy, kiểm tra máy... giúp nhà trường tiếp tục công việc. Kỹ thuật viên của Toàn Phát chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cộng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, yêu máy như con sẽ không làm quý khách hàng cũng như nhà trường phải thất vọng.
Máy in Canon là lựa chọn thích hợp cho các trường học.
Đến với Toàn Phát quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và bảo trì, bảo dưỡng máy với những ưu đãi tận tình. Hãy gọi ngay hotline: 0466.865.738 - 0989.650.090 hoặc truy cập webside: domucmayin24h.net để  biết thêm chi tiết. 
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ VỊ LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI.