Dịch vụ đổ mực máy in khu vực Thanh Xuân, hotline: 0989.650.090

    Bạn đang ở Thanh Xuân và máy in của bạn hết mực, kẹt giấy, máy in kêu to, bản in bị mất nét, mất chữ nguyên cả mảng......Công việc đòi hỏi bạn phải có máy in để làm việc? Bạn cầm điện thoại lên và gọi cho chúng tôi: 0989.650.090 /  046.686.5738 chúng tôi sẽ có mặt sau 15' để giúp bạn có máy in để làm việc.
   Chúng tôi , Công ty TNHH TM & Dịch vụ máy văn phòng Toàn Phát là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện, cho thuê và cung cấp dịch vụ máy văn phòng hàng đầu tại Viêt Nam. Đến với Toàn Phát máy i của bạn không chỉ được hưởng dịch vụ chăm sóc máy in tốt nhất mà chủ nhân của nó cũng sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi mà công ty dành cho như: bảo hành linh kiện thay thế, bảo trì bảo dưỡng miễn phí 1 lần/ tháng....


   Những ưu điểm của dịch vụ đổ mực của công ty Toàn Phát :
     - Dịch vụ ưu việt 100%
     - Có mặt sau 15' nhận được cuộc gọi.
     - Cam kết đổ mực chính hãng, giá cả rẻ nhất.
     - Thực hiện dịch vụ đổ mực, sửa chữa theo quy trình chuẩn quốc tế.
     - Thông báo cho khách hàng giá dịch vụ trước khi thay thế linh kiện.
     - Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần.
  Dịch vụ đổ mực của chúng tôi đã và đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp đặt niềm tin, ký hợp đồng như: Viện 103. Bộ Công An, trường mầm non....Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không trở thành khách hàng những người bạn của Toàn Phát.
   Trên con đường phát triển của công ty chúng tôi không tránh khỏi những sai sót, chính vì vậy chúng tôi rất trân trọng những ý kiến đóng góp của công ty dành cho chúng tôi để dịch vụ http://www.domucmayin24h.net/ phục vụ quý khách đạt hiệu quả nhất. Mọi ý kiến đóng góp cho công ty xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 0989.650.090 / 046.686.5738 ( 24/24 )
Gửi qua email: congtytoanphat2014@gmail.com
Tham khảo thêm thông tin trên trang chủ: domucmayin24h.net